ĐĨA NGHE CD TIẾNG ANH GIÚP BÉ TẮM NGOẠI NGỮ

ĐĨA NGHE TIẾNG ANH GIÚP BÉ "TẮM NGOẠI NGỮ" (Tình cờ đọc được chia sẻ của bạn Kim Chung trên blog, mình đã liên hệ với Chung xi...


ĐĨA NGHE TIẾNG ANH GIÚP BÉ "TẮM NGOẠI NGỮ"
(Tình cờ đọc được chia sẻ của bạn Kim Chung trên blog, mình đã liên hệ với Chung xin phép giới thiệu với các bố mẹ trên diễn đàn mình. Bạn Chung Kim Thị Nguyễn có cung cấp các bộ đĩa theo giới thiệu, địa chỉ liên hệ của bạn ở dưới. Xin phép giới thiệu nguyên văn bài của bạn Chung)
Mình xin phép chia sẻ chút ít kinh nghiệm và phương pháp cho con học tiếng Anh từ nhỏ. Phương pháp giúp bé được tắm ngoại ngữ trong độ tuổi vàng từ 0-10 tuổi, giúp bé giàu vốn từ và tự tin giao tiếp mà không nhất thiết phải đến trường học bài bản.
Chào tất cả các mẹ!
I. Chia sẻ
Mình xin chia sẻ chung cho các mẹ với tư cách là một người đang Đồng hành cùng con để chinh phục ngoại ngữ thứ hai. Trước khi bắt đầu, mình tham dự hội thảo Học tiếng Anh cùng con tại Học viện Ngôn ngữ Haven (Các mẹ ở Hà Nội nếu muốn có cái nhìn rõ ràng hơn về tác dụng của việc học tiếng Anh từ 0-10 tuổi là vô cùng quan trọng với bé, để bố mẹ có tâm lý vững vàng hơn để Đồng hành cùng con thì nên tham gia 1 lần: http://hoctienganhcungcon.gr8.com/).
Mình bắt đầu cho con mình học tại Haven từ tháng 3/2014. Từ đó, mình bắt đầu sưu tầm các thể loại đĩa cho bé. Bé chính là người kiểm nghiệm độ chính xác trong phát âm, phát hiện sự giống và khác nhau trong phát âm giữa các bộ từ đó đánh giá được bộ nào hay, bộ nào không hay, chuẩn hay không chuẩn. Trải qua một thời gian nhất định, chia sẻ với các mẹ trong Nam, ngoài Bắc, nhận phản hồi tích cực từ các mẹ, mình đã có số vốn kiến thức nhất định về việc nghe và học thế nào cho hiệu quả, để 2 mẹ con tiếp tục Đồng hành cùng nhau.
II. Cách nghe, vừa chơi mà vừa học
Ở độ tuổi con còn nhỏ xíu, các mẹ đừng đặt nặng vấn đề: cho con học thế nào?
1. Mẹ chỉ cần nói với con, mẹ sẽ mua hoạt hình cho con nhé, mẹ sẽ mua đĩa nhạc cho con nghe nhé, chắc chắn con sẽ thích hơn với việc: “Mẹ sẽ mua đĩa Tiếng Anh về cho con học nhé”
2. Để thu hút các con, cần nhất là các mẹ sưu tầm được những sản phẩm phù hợp với giới tính, lứa tuổi và sở thích của con. Có bé chỉ thích hoạt hình mà mẹ cứ mua đĩa nhạc vì mẹ được giới thiệu bộ đó hay lắm, hiệu quả lắm, ngôn ngữ chuẩn lắm. Nhưng với bé nhà bạn sẽ không thu được hiệu quả gì vì đơn giản bé không thích. Sau một thời gian nhất định, mẹ cũng nản và con cũng nản bởi vì bỏ ra một đống tiền mua cả bộ đĩa mà con chả xem, tốn tiền mà chả thấy con tiến bộ tẹo nào Biểu tượng cảm xúc grin. Thôi từ nay không mua nữa cho tốn tiền.
3. Nghe như thế nào cho hiệu quả
Tốt nhất mẹ cho con nghe 2 lần một ngày (vào một giờ cố định thì càng tốt), cái này rèn cho con thói quen đúng giờ giấc (tạo nề nếp tốt trong tác phong học hành sau này). Mỗi lần 20-30 phút là hiệu quả (có mẹ chỉ cho con xem 10 phút một ngày), nhưng 20-30 phút không phải là quá nhiều. Các mẹ đừng lo khi con biết nói, con sẽ nhầm lẫn hoặc nói tiếng Anh sõi hơn cả tiếng Việt. Không sao cả các mẹ ah! Bé nhà bạn đã được học tiếng mẹ đẻ từ trước đó rất lâu từ trong quá trình bé nằm trong bụng mẹ, bé đã được in sâu vào tiềm thức ngôn ngữ mẹ đẻ rồi. Nên nếu bé không được sinh ra ở nước ngoài, toàn tiếp xúc với người nước ngoài khi sinh ra thì tiếng mẹ đẻ vẫn là vật bất ly thân của bé. Thế nên, việc nghe 20 hay 30 phút hay nhiều hơn là tùy vào niềm đam mê của bé. Để hạn chế con nhìn màn hình nhiều hại mắt, mẹ có thể dụ con chơi trò khác, cho con ăn ở phòng khác, cho con đi tắm, mà con vẫn có thể nghe được. Hoặc các mẹ bật bằng máy tính, tắt màn hình đi, mẹ có thể cho con nghe vào bất kỳ lúc nào mẹ rảnh rỗi. Cái đó gọi là "tắm ngôn ngữ". Quan trọng nhất là mẹ đừng đặt nặng vấn đề con phải học, các mẹ cứ để con nghe một cách tự nhiên nhé.
4. Nghe bao lâu thì thấy hiệu quả?
Mẹ mua 1 bộ khoảng 10DVD, cho con nghe hết trong vòng 3 tháng, mẹ không thấy con phản xạ gì hết, mẹ đừng vội nản, mỗi bạn bé có thể bật ra nhanh hoặc chậm, nhưng sẽ phải có một khoảng thời gian nhất định từ 1 năm đến 1 năm rưỡi cho việc nghe như vậy, con mới có thể bật ra thành phản xạ được. Đơn giản giống như con nghe tiếng mẹ đẻ vậy. Con được nghe mẹ nói từ trong bụng mẹ, từ lúc 20 tuần là con có thể nghe mẹ nói gì. Cộng thêm 1 năm sau khi được sinh ra, có bé mới gọi được tiếng mẹ, tiếng bố đầu tiên. Thì thời gian nghe tiếng Anh cũng vậy các mẹ nhé.
5. Nghe 1 loại hay nhiều loại thì tốt?
Với các bé, bé nào cũng cả thèm chóng chán, nếu mẹ chỉ mua 1 loại, bé sẽ nhanh chóng chán và bỏ cuộc. Cũng như việc ăn, bé không thể ăn mãi một món, đúng không các mẹ?
Thế nên, mẹ hãy sưu tầm nhiều loại, mỗi loại ít hơn cũng được. Sau đó mẹ cho con nghe đi nghe lại, nghe quay vòng, sau một thời gian nhất định, mẹ sẽ thấy được con thích thú với thể loại nào, hát nhạc, hoạt hình, hay các loại phải có nhân vật là người thật thì bé mới thích. Mẹ sẽ đầu tư vào trọng điểm khi đã xác định được sở thích của con.
Về vấn đề này chỉ có mình là đáp ứng được các mẹ. Các mẹ hoàn toàn có thể mua theo kiểu thập cẩm, mỗi loại 2, 3 DVD, gồm 5-6 loại để phục vụ cho nhu cầu cả thèm chóng chán, cần thay đổi "khẩu vị" liên tục cho các con. Mà không phải đầu tư cả 1 bộ về mà lăn tăn không biết con có thích hay không? Không thích thì tốn tiền quá, thời buổi khó khăn mà Biểu tượng cảm xúc grin.
5. Đồng hành cùng con.
Để dẫn đến thành công, tiêu chí này là quan trọng nhất các mẹ ah!
- Nếu bé thích, nhưng mẹ không kiên trì hàng ngày bật cho con nghe, nghe cùng con thì cũng không có hiệu quả.
- Nhiều mẹ than thở, “nhưng trình mẹ còi lắm, chả biết dạy con thế nào”, cái này không cần thiết trong quá trình con tắm ngôn ngữ, các mẹ để con nghe một cách tự nhiên, bố mẹ thấy con nói theo đĩa sai, bố mẹ không cần chỉnh con, con cứ nghe đi nghe lại tự biết mình phải chỉnh thế nào cho đúng. Con hỏi nghĩa của từ đó là gì, bố mẹ không cần giải thích, con nhìn vào hành động của nhân vật sẽ tự hiểu được nghĩa của từ, của hành động đó là gì. Để sau này khi con lớn lên, con có thể bật được theo phản xạ, chứ không phải thinking theo kiểu, nghe 1 từ tiếng Anh, dịch nghĩa nó là gì, sau đó tìm từ lắp ghép thành câu rồi nói lại với người nước ngoài đối diện. Như vậy lại lặp lại quá trình học tiếng nước ngoài lạc hậu của bố mẹ ngày xửa ngày xưa.
- Sau một thời gian cu nhà mình nghe và nói theo, giờ con hỏi mẹ và phản xạ tình huống là mẹ lúng túng, không biết tìm từ để trả lời con như thế nào. Hic…
- Có 1 số đĩa nói tiếng hơi pha tạp, có mẹ cho rằng không nên cho con mình nghe loại đó, con sẽ bắt chước không chính xác. Nhưng sau thời gian bé nghe dài, con tự nhận biết được đâu là đúng, đâu là sai. Và cái đó sẽ giúp bé khi tiếp xúc với người nước ngoài sẽ giúp bé phân loại được nhiều giọng, nhiều kiểu nói, bởi vì người nước ngoài có phải ai cũng nói chuẩn đâu Biểu tượng cảm xúc grin. Tức là bé đã được luyện trước những khó khăn rồi.
II. Chi tiết các bộ DVD tiếng Anh
Đến nay, sau gần 1 năm làm việc tích cực, mình đã có trong tay gần như hết các bộ DVD mà mình đánh giá là có hiệu quả nhất định đối với các con từ 6 tháng đến 10 tuổi.
1. Baby Beetles (3DVD – Trẻ 6 tháng đến 5 tuổi - có phụ đề tiếng Anh)
– Thể loại: Hát nhạc theo nhân vật hoạt hình
Hình ảnh 3D, âm thanh sôi động, nhân vật 4 chú dế mèn sôi động với các bài hát về các hiện tượng, sự vật, hoạt động trong đời sống hàng ngày. Hơn 30 chủ đề sẽ giúp các bé học được nhiều bài hát, cấu trúc câu và từ. Bộ này nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các mẹ và các bé. => Hiệu quả cao trong việc nghe để tắm ngôn ngữ.
2. Baby Einstein (8DVD – trẻ 6 tháng đến 6 tuổi)
- Thể loại: Tương tác nhân vật hoạt hình, nhân vật người thực
Baby Enstein là bộ sách phim giáo dục lôi cuốn và kích thích dành cho trẻ (từ 3 tháng tuổi trở lên) khám phá thế giới thông qua các đồ chơi bắt mắt, đơn giản, đồ vật, động vật, sinh vật... mà các bé nhìn thấy hàng ngày như: quả táo, cái chén, chiếc mũ, con cá, cây cỏ…Đĩa phim này được xây dựng với sự hợp tác của bác sĩ Kenvin Nugent – Giám đốc học viện Brazelton, Bệnh viện trẻ em Boston (Mỹ) và Trường đại học Harvard cùng nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực âm nhạc, y tế....
Bộ sách phim này sẽ giúp trẻ cách tiếp cận với thế giới một cách rất khoa học, logic. Âm nhạc, màu sắc, đồ vật, thơ ca, thế giới động vật quanh bé, phương tiện giao thông.... hình ảnh minh hoạ sinh động, âm thanh tràn ngập những bản giao hưởng nổi tiếng của Bach, Mozart, Braham, Chopin....Những cô bé cậu bé xinh xắn cùng những con rối ngộ nghĩnh thể hiện trên phim rất sinh động. Đây là bộ đĩa được đánh giá cao trên các diễn đàn cha mẹ và bé trên toàn thế giới, phù hợp hoàn toàn với các bé yêu.
3. Baby Brainy (11DVD - Trẻ 6 tháng đến 5 tuổi)
– Thể loại: tương tác
Một phần quan trọng trong bộ đĩa Brainy baby là bộ Left Brain và Right Brain, bộ đĩa kích thích sự phát triển của não trái và não phải của bé, nơi điều tiết sự phát triển về khả năng tư duy và cảm nhận nghệ thuật sáng tạo của bé.
Brainy baby 123’s - dạy bé về các con số cơ bản nhất và các bài hát về số.
Brainy baby abc’s - dạy bé về chữ cái và các từ liên quan đến bảng chữ cái, bài hát abc..
Brainy baby animals
Brainy baby art
Brainy baby english
Brainy baby music
Brainy baby laugh & learn
Brainy baby peek a boo
Brainy baby shapes & colors - dạy bé về hình ảnh và màu sắc
Brainy baby left brain - kích thích phát triển não trái vào não phải của trẻ em
4. Dora English (2DVD – Trẻ từ 1 đến 6 tuổi)
– Thể loại: Hoạt hình
Cuộc phiêu lưu kỳ thú của cô bé Dora xinh đẹp cùng với chú khỉ tinh nghịch và các bạn sẽ khiến bé hứng thú đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, và tất nhiên con cũng sẽ học được nhiều điều từ những sự vật, hiện tượng, những câu chuyện hấp dẫn trong hành trình khám phá của các bạn.
5. Disney Magic English (8DVD – Trẻ từ 2 đến 8 tuổi - Có phụ đề tiếng Anh)
- Thể loại: Hoạt hình, kết hợp hát nhạc
Phim hoạt hình cho bé học tiếng Anh vui nhộn qua các trích đoạn phim Walt Disney nổi tiếng
Disney Magic English – chương trình học tiếng Anh cực kì sinh động và hấp dẫn, lôi cuốn các bé qua những nhân vật họat hình ngộ nghĩnh nổi tiếng của Disney. Với Magic English, những thiên thần đáng yêu của Bạn sẽ bị cuốn hút theo những pha hành động của Mickey, Donald, Goofy…tất cả đều rất sinh động, vui nhộn. Và đặc biệt, qua những nhân vật họat hình yêu thích, các bé sẽ được làm quen với những câu tiếng Anh đơn giản bằng hình ảnh trực quan, qua các bài hát… Một trong những ưu điểm tuyệt vời và dễ thấy nhất của Magic English 2009 – 2011 đó là phương pháp học tương tác, giúp người học nói chung và các em thiếu nhi nói riêng đi sâu vào trọng tâm của vấn đề, dùng những hình ảnh có tính gợi hình cao, đánh thức giác quan, kích thích tư duy.
6. Gogo Adventures (6DVD – Trẻ từ 1 đến 6 tuổi - Có phụ đề tiếng Anh)
- Thể loại: Hoạt hình kết hợp hát nhạc
Là bộ phim hoạt hình có phụ đề tiếng Anh kể về những cuộc phiêu lưu tuyệt vời, lí thú, vui nhộn của chú Rồng nhỏ tên là Gogo và bạn bè. Bộ phim được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 1 – 6 tuổi trong việc giúp trẻ em tạo thói quen nghe tiếng Anh từ bé.
- Đánh giá: Bộ này rất hiệu quả trong việc bé học để giao tiếp thành thạo các tình huống trong đời sống hàng ngày. => Đánh giá cao.
7. Hello Kitty (2DVD – trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi - Có phụ đề tiếng Anh trong các bài học)
- Thể loại: Tương tác giữa các nhân vật hoạt hình với nhân vật người thực
Những hoạt động thường ngày, tình huống theo từng chủ đề, xen kẽ các bài hát cùng các bé ngộ nghĩnh, đáng yêu và vui nhộn.
Các bài học theo chủ đề, phần từ có phụ đề
8. Leap Frog (7DVD – Trẻ từ 2 tuổi đến 8 tuổi)
- Thể loại: Hoạt hình
LeapFrog là một bộ DVD nhân vật Ếch Xanh rất dễ thương do Porchlight Entertainment and Warner Home Video sản xuất năm 2003-2005, dạy trẻ về chữ cái, cách phát âm chữ cái, phát âm từ và các con số. Các bé có nhiều bài học bổ ích, lý thú.
9. Mother Goose Clup (2 DVD – trẻ từ 1 đến 6 tuổi - Có phụ đề tiếng Anh)
- Thể loại: Hát nhạc theo nhân vật hoạt hình và nhân vật thiếu nhi
Đây là chương trình Học TA qua các bài hát đồng dao mang phong cách hiện đại
Chương trình đã chuyển thể các bài hát đồng dao Tiếng anh thành phong cách hiện đại, để phù hợp với trẻ em trên toàn thế giới. Chương trình giúp các bé phát triển kỹ năng phát âm, đọc hiểu, tăng cường vốn từ vựng
Các đoạn video với màu sắc cuốn hút, âm thanh sống động sẽ cuốn hút các bé "Học mà chơi" một cách tự nhiên, tạo môi trường TA hàng ngày cho bé.
10. Play Along (2DVD – trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi)
- Thể loại: Tương tác
Các hoạt động, bài hát giữa bố mẹ với các bé, giúp con hiểu được sự vật, sự việc gần gũi trong cuộc sống, những trò chơi tương tác giữa bố mẹ và bé kích thích sự phát triển não bộ cho bé một cách toàn diên. Bố mẹ cho con xem hoàn toàn có thể áp dụng để chơi cùng con, giúp con tăng cường thể lực và trí lực.
11. Học tiếng Anh theo chủ đề (6DVD – Trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi - Có phụ đề tiếng Anh)
- Thể loại: Hát nhạc, hoạt hình
Bao gồm các chủ đề: animal, colour, shape, letter, word, number.
12. Fairy Land (3DVD – Trẻ từ 2 tuổi đến 6 tuổi - Có phụ đề trong bài học)
- Thể loại: Hoạt hình
Fairyland là chương trình học tiếng Anh được thiết kế riêng dành cho các bé. Các em nhỏ sẽ hoà mình vào một thế giới đầy những điều kỳ thú và các chuyến phiêu lưu mạo hiểm, nơi mà mỗi bài học tiếng Anh là một kỷ niệm khó quên. Hãy để các bé tham gia vào thế giới Fairyland và cảm nhận sự kỳ diệu. Đây là một bộ đĩa tuyệt vời dành cho trẻ em trong độ tuổi tiểu học. Bộ sách đĩa này được xây dựng hoàn toàn trên nền 3D và hoạt hình, mỗi câu nói trong phim đều có phụ đề hiển thị trên màn hình cùng với hình ảnh minh họa rõ ràng, sống động. Các từ, câu và ca khúc trong video đều được chắt lọc và xây dựng một cách hết sức công phu, bố cục của chương trình rõ ràng. Hy vọng rằng, bộ đĩa này sẽ là nền tảng để các em tiến xa hơn trên con đường học ngoại ngữ của mình.
13. Teletubies: (4DVD – Trẻ từ 1 đến 6 tuổi)
- Thể loại: Hoạt hình
Teletubbies là một series truyền hình bằng tiếng Anh cho trẻ em của BBC, chương trình này đặc biệt dành cho trẻ em trước tuổi đến trường (1 đến 4 tuổi). Bé có thể học Tiếng Anh rất tốt, là chương trình dành cho các bé thụ động, trầm tĩnh,.. đặt biệt sản phẩm này rất bổ ích cho các bé năng động, sáng tạo giúp bé phát triển một cách toàn diện.
Teletubbies với những đoạn video được thể hiện trong môi trường trực quan duy nhất, trên nền tảng khoa học, kết hợp sự hài hước không thể ngăn được của chính bản thân.với một loạt các trò chơi đơn giản, vui nhộn, những bài tập điếm dành cho các bé rất thú vị và bổ ích. Nó còn thể hiện một cách trực quan cuộc sống của tất cả các bé trên khắp thế giới.
14. Word world: (4DVD – Trẻ từ 2- 10 tuổi)
- Thể loại: Hoạt hình
Tiếng Anh cho bé từ 3 đến 10 tuổi, loạt phim hoạt hình World World vui nhộn nhất, các nhận vật ngộ ngĩnh giúp bé thử giãn và có những phút giấy học tiếng Anh thú vị nhất.
Word World là một chương dạy tiếng Anh căn bản và đơn giản dành cho trẻ. Chương trình chủ yếu tập trung vào vấn đề dạy Bé đọc và viết tiếng Anh. Series phim gồm nhiều chủ đề khác nhau, ở mỗi chủ đề, các em sẽ được giới thiệu và hướng dẫn đọc và viết các từ tiếng Anh liên quan.
Cách thể hiện của các nhân vật trong phim rất nhẹ nhàng, do đó những kiến thức mà các em học được đều đến một cách tự nhiên. Vì vậy, tiếng Anh tự "thấm dần" vào trong tâm tưởng của bé, khi gặp một tình huống nào đó xung quanh, các bạn nhỏ sẽ tự phát ra những câu tiếng Anh hết sức chuẩn xác và thú vị.
15. Yo Gabba (3 DVD – trẻ từ 1 đến 6 tuổi)
- Thể loại: Phim ca nhạc
Yo Gabba Gabba là một phim ca nhạc nổi tiếng dành cho trẻ em của hãng Magic Store và Wild Brain. Đây là bộ chương trình giáo dục trẻ em thông qua những ca khúc vui nhộn, hài hước. Series phim tập chung giới thiệu và hướng dẫn các bạn nhỏ nhận biết thế giới xung quanh qua những điệu nhảy, bài hát, từ đó các em có thể tự tin hơn khi tiếp xúc với bạn bè và những người xung quanh. Phim đã được công chiếu trên nhiều kênh truyền hình nổi tiếng thế giới như: Mạng truyền hình cáp Nick JR của Mỹ, Truyền hình cáp của Anh, Ireland, Ý và nhiều quốc gia khác. Yo Gabba Gabba đã nhận được giải thưởng Emmy vào ngày 30 tháng 4 năm 2008. Ngoài việc giúp các bạn nhỏ tự tin hơn khi tiếp xúc với thế giới âm nhạc, Serries phim còn giúp các em cải thiện và phát triển đáng kể các kỹ năng tiếng Anh của mình.
16. Zippy and Me (2DVD – trẻ từ 1 đến 6 tuổi)
- Thể loại: Hát nhạc tương tác giữa nhân vật hoạt hình và các thiếu nhi sôi động
Zippy and Me là bộ gồm 3 DVD Video học tiếng Anh vui nhộn dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 5. Với bộ đĩa này, các em sẽ được đắm mình trong môi trường Anh ngữ cùng với chú sóc "láu lỉnh" Zippy và nhiều bạn nhỏ khác. Đặc biệt video có sự kết hợp tinh tế giữa hoạt hình và diễn hoạt nên rất vui nhộn và mang đậm phong cách giáo dục "Chơi mà học - Học mà chơi", do đó không tạo bất kỳ một áp lực nào cho các em. Với Zippy and Me, mỗi bạn nhỏ sẽ tiếp thu được rất nhiều kiến thức tiếng Anh qua những cuộc nói chuyện và vui chơi của Zippy và những bạn nhỏ trong phim. Bộ đĩa Zippy and Me có dọng phát âm rất chuẩn và được thể hiện ở mức độ trung bình nên rất tiện cho sự theo dõi của các em. Hơn thế nữa, mọi minh họa của câu, từ đều được thể hiện bằng hình ảnh rất sống động và thực tế nên các em sẽ hiểu ngay ý nghĩa mà không cần dịch sang bất kỳ một ngôn ngữ nào khác.
17. Super why (8DVD – trẻ từ 2 đến 10 tuổi)
- Thể loại: Hoạt hình
Super Why là một chương phim giáo dục nổi tiếng cuả hãng PBS KIDS, được các trang web nổi tiếng như Amazon, Ebay đánh giá ở mức cao nhất (5 sao), và có đến 99,6 % khách hàng phản hồi khen ngợi (positive feedback).
Với 45 tập phim, mỗi tập phim là một câu chuyện cổ tích như Pinocchio, Aladdin, Cô bé lọ lem..., các bé sẽ say mê lạc vào thế giới thần tiên, đồng thời kết hợp học các từ vựng, cách phát âm, phonic... với phương pháp "học mà chơi, chơi mà học" được sử dụng nhuần nhuyễn nhất.
Đặc biệt, nội dung của mỗi câu chuyện được rút gọn để khi kết thúc, sẽ có một bài học về giáo dục nhân cách in sâu vào trong trí nhớ các bé.
Ví dụ, ở tập phim Pinocchio, các bé sẽ được làm quen với chú bé Pinocchio trong tình huống Pinocchio làm hỏng con rối bằng gỗ của bố, và nói dối rằng "con không làm", để rồi mũi Pinocchio bị dài ra.
Bé sẽ cùng với các bạn đi tìm lời giải cho tình huống thông qua đoán các chữ, và cuối cùng kết luận rằng : Nói thật luôn luôn là cách tốt nhất, với ô chữ kết quả là : "TELL THE TRUTH"
Mỗi Video đều được xây dựng trên nền 3D mới nhất hiện nay, âm thanh và hoạt cảnh vô cùng sống động mà mới mẻ, đặc biệt video có độ nét cao, bố cục rõ ràng, cốt chuyện phong phú mang tính nhân văn và giáo dục cao. Với sự kết hợp khéo léo, tài tình giữa việc vui chơi và học nên các bạn nhỏ có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái mà không bị nhàm chán.
III. Cách phục vụ của Đồng hành cùng con
- Mình sẽ tư vấn đầy đủ cho các mẹ trước khi các mẹ quyết định sắm gì cho con yêu.
- Các mẹ có thể mua cả bộ, hoặc mua lẻ, nếu mua lẻ, mình sẽ gộp từ 5DVD trở lên.
- Giá mỗi DVD là 25k: Chất lượng DVD đảm bảo âm thanh và hình ảnh.
- Đổi trả DVD mới khi có lỗi kỹ thuật do DVD.
- Các mẹ ở nội thành Hà Nội: Mình thuê ship chuyển tới các mẹ, phí ship các mẹ hỗ trợ giúp 20k, thanh toán khi nhận đĩa.
- Các mẹ ở tỉnh xa: Mình sẽ chuyển các mẹ qua đường chuyển phát nhanh bưu điện, dùng dịch vụ bưu điện thu tiền hộ nếu các mẹ không có điều kiện chuyển khoản trực tiếp cho mình. Tuy nhiên phí ship khi dùng dịch vụ BĐ thu hộ sẽ cao hơn dịch vụ chuyển phát nhanh 13k. Các mẹ chuyển khoản cho mình, vui lòng hỗ trợ mình 20k phí ship chuyển phát nhanh.
- Liên hệ mình trực tiếp qua:
+ Face: https://www.facebook.com/chung.kim.169
https://www.facebook.com/groups/512450522198911/ (Mời các mẹ tham gia Group để nhận được những chia sẻ hữu ích của Đồng hành cùng con và các mẹ yêu con trong Group)
+ Tham khảo các sản phẩm tại: http://kimchungblog.blogspot.com/
+ ĐT: 0963582277, 0914892277 (tên mình là Kim Chung - sinh năm 1982)


COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...

Hướng Dẫn Tải Tài Liệu

Hướng Dẫn Tải Tài Liệu
Tên

12 Thì Trong Tiếng Anh,2,Bí Quyết Dạy Con,3,Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả,3,Cambridge KET,1,Cambridge PET,1,Cấu Trúc Tiếng Anh Hay,1,Chứng Chỉ Cambridge,2,Du Học Sinh,1,Đề Thi HSK,2,Đề Thi TOEIC,1,Đề Thi Topik,1,Động Từ Bất Quy Tắc,1,English For Kids,19,Game Powerpoint,3,Giáo Dục Sớm,9,Giáo Dục Tiểu Học,2,Hiện Tại Hoàn Thành Tiếp Diễn,1,Học Thế Nào,2,Học Tiếng Anh,19,Học Tiếng Đức,4,Học Tiếng Hàn Quốc,8,Học Tiếng Nhật,15,Học Tiếng Tây Ban Nha,1,Học Tiếng Trung Quốc,7,Học Tiếng Việt,1,Học Từ Vựng Siêu Tốc,1,Kinh Nghiệm Học Tiếng Đức,2,Kinh Nghiệm Học Tiếng Hàn,2,Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật,4,Kinh Nghiệm Thi IELTS,4,Kinh Nghiệm Thi TOEIC,15,Kỹ Năng Mềm,4,Ngữ Pháp Tiếng Anh,35,Oxford Picture Dictionary,2,Phần Mềm Hay,2,Phương Pháp Phonics,3,Quá Khứ Hoàn Thành Tiếp Diễn,1,Tài Liệu Học Tiếng Ý,1,Tài Liệu IELTS,11,Tài Liệu Tiếng Hàn,4,Tài Liệu Tiếng Pháp,1,Tài Liệu TOEIC,19,Thẻ Flash Cards,3,Thì Hiện Tại Đơn,1,Thì Hiện Tại Hoàn Thành,1,Thì Hiện Tại Tiếp Diễn,1,Thì Quá Khứ Đơn,1,Thì Quá Khứ Hoàn Thành,1,Thì Quá Khứ Tiếp Diễn,1,Thì Tương Lai Đơn,1,Thì Tương Lai Gần,1,Thì Tương Lai Hoàn Thành,1,Thì Tương Lai Tiếp Diễn,1,Tiếng Anh Chuyên Ngành,1,Tiếng Anh Giao Tiếp,23,Tiếng Đức A1,1,Tiếng Đức A2,1,Tiếng Đức B1,1,Tiếng Đức B2,1,Tiếng Đức C1,1,Tiếng Đức C2,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 1,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 2,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 3,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 5,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 6,1,Tiếng Nhật JLPT N1,4,Tiếng Nhật JLPT N2,4,Tiếng Nhật JLPT N3,4,Tiếng Nhật JLPT N4,4,Tiếng Nhật JLPT N5,6,Tiếng Tây Ban Nha,1,Tiếng Trung Cho Trẻ Em,1,Tiếng Trung HSK 1,1,Tiếng Trung HSK 2,1,Tiếng Trung HSK 3,1,Tiếng Trung HSK 4,1,Tiếng Trung HSK 5,1,Tiếng Trung HSK 6,2,Toán Tiếng Anh,1,Từ Vựng Tiếng Anh,2,Từ Vựng Tiếng Nhật,1,Tương Lai Hoàn Thành Tiếp Diễn,1,Verbs - Động Từ,1,
ltr
item
Tài Liệu Học Tiếng Anh Giao Tiếp Download TOEIC IELTS HSK TOPIK JLPT Đề Thi Tiếng Nhật Trung Hàn PDF: ĐĨA NGHE CD TIẾNG ANH GIÚP BÉ TẮM NGOẠI NGỮ
ĐĨA NGHE CD TIẾNG ANH GIÚP BÉ TẮM NGOẠI NGỮ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4tCoxEtxx-0pnVAXtFTBlHzihcv0kRJ5qhDADhc847gqe4Ei8a0Po4gxvYGw2-8WkSk-1roi1pK0d1gaJgBebP2wTUtA4AaChOrj0FUvh0Sh0YJ_lMlxOPQgB-JySKL3TUamAJhHuHXc/s1600/t%25C3%25A0i+li%25E1%25BB%2587u+ti%25E1%25BA%25BFng+anh+tr%25E1%25BA%25BB+em.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4tCoxEtxx-0pnVAXtFTBlHzihcv0kRJ5qhDADhc847gqe4Ei8a0Po4gxvYGw2-8WkSk-1roi1pK0d1gaJgBebP2wTUtA4AaChOrj0FUvh0Sh0YJ_lMlxOPQgB-JySKL3TUamAJhHuHXc/s72-c/t%25C3%25A0i+li%25E1%25BB%2587u+ti%25E1%25BA%25BFng+anh+tr%25E1%25BA%25BB+em.png
Tài Liệu Học Tiếng Anh Giao Tiếp Download TOEIC IELTS HSK TOPIK JLPT Đề Thi Tiếng Nhật Trung Hàn PDF
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/2018/05/dia-nghe-cd-tieng-anh-giup-be-tam-ngoai-ngu.html
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/2018/05/dia-nghe-cd-tieng-anh-giup-be-tam-ngoai-ngu.html
true
7485363628250011981
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy