Tất Tần Tật Nguồn Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Cực Hay tại nhà Giúp Các Mẹ Dạy Bé Giao Tiếp Tiếng Anh Thông Minh Cực Kì Hiệu Quả English For Kids

Chia sẻ Full các giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh kinh doanh, tiếng Anh luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS xem...

Chia sẻ Full các giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh kinh doanh, tiếng Anh luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS xem tivi youtube song ngữ vietsub va nghe Audio online free Miễn Phí Tất Tần Tật Nguồn Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Trẻ Em Cực Hay Giúp Các Mẹ Dạy Bé Giao Tiếp Tiếng Anh Thông Minh Cực Kì Hiệu Quả Như Học Qua bài hát tiếng anh dành cho trẻ em English Song For Kids 

Bí quyết cùng con học tiếng Anh tại nhà
Ngoài việc tạo điều kiện cho con đi học ở các trung tâm tiếng Anh, ở nhà các mẹ còn có thể tận dụng thời gian để cùng học tiếng Anh với bé
Để học viên nhỏ tuổi tăng khả năng tập trung khi học tiếng Anh, bố mẹ cần kết hợp thời gian dạy tiếng Anh cho con cùng với các trò chơi vận động, đố chữ, ...


Do nhiều người yêu cầu, mình chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của bản thân cũng như những lỗi mình thấy người Việt Nam thường gặp khi nói tiếng Anh. Hy vọng có ích cho các bạn :-)

====

Khi bạn bè quốc tế hỏi tôi học tiếng Việt có khó không, tôi thường đùa: “Không. Hầu như đứa trẻ ba tuổi nào ở nước tao cũng nói được tiếng Việt.” Câu trả lời này cũng có thể được sử dụng khi ai đó hỏi tôi học tiếng Anh có khó không. Mặc dù là câu nói đùa, tôi nghĩ nó vẫn có một phần sự thật trong đó. Nếu một đứa trẻ ba tuổi có thể học nói được tiếng Anh thì chẳng có lý do để người lớn như mình không học được cả.

Mỗi lần ai đó hỏi bí quyết học ngoại ngữ của tôi là gì, tôi thường không biết phải trả lời làm sao để người đó hài lòng. Họ thường mong đợi một bí quyết gì đó cao sang có thể giúp họ thành thạo một ngôn ngữ nào đó nhanh chóng và dễ dàng, nhưng bí quyết duy nhất của tôi chỉ là thời gian và thực hành. Học bất kỳ một ngôn ngữ nào cũng là một quá trình, không thể một sớm một chiều là xong được. Thay vì chia sẻ bí quyết thần thánh nào đó mà các trung tâm tiếng Anh nào đó phát minh ra để dụ học viên cả tin, tôi nghĩ một việc có ích hơn là chia sẻ với các bạn quá trình học tiếng Anh của bản thân.

Tôi đã học tiếng Anh như thế nào?

Tôi được học tiếng Anh lần đầu tiên năm lớp ba và tôi thích học lắm, bởi lúc đó tôi cảm giác như mình được bước vào một thế giới khác vậy. Mỗi lúc tha thẩn chơi một mình, tôi lại hình dung mình đang nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình bằng tiếng Anh. Tôi thường lấy phấn viết những cuộc hội thoại đó lên nền gạch, có hôm viết kín cả sân.

Từ lớp 4 đến lớp 9, tôi vào đội tuyển Toán. Nhà trường ưu tiên cho chúng tôi học đội tuyển để thi thố, nên những môn khác, bao gồm cả tiếng Anh, bị dẹp sang một bên. Khi lên Hà Nội học cấp ba, tôi đã nhớ mình bị khủng hoảng toàn tập trong lớp tiếng Anh đầu tiên khi cô giáo gọi hai bạn lên giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và tụi nó bắn ra một tràng. Tôi không hiểu một chữ nào cả, ngoại trừ tên của tụi nó. 
Vốn từ vựng của tôi rất ít, cách phát âm buồn cười, đã vậy lại còn nói ngọng. Quê tôi nói ngọng âm ‘l’ thành âm ‘n’, âm ‘tr’ thành âm ‘t’, thỉnh thoảng ‘th’ với ‘s’. Cách tôi nói âm ‘r’ cũng được nhẹ nhàng như người Hà Nội. Có lần thầy giáo môn Sử gọi tôi lên trả bài đã bắt tôi đứng trước lớp lặp đi lặp lại hai từ “lễ hội” và “lung linh” cho đến khi tôi nói được âm “l” mới cho về chỗ. Cả lớp cười lăn lộn từ đầu đến cuối, còn tôi xấu hổ quá nên quyết tâm sửa cách phát âm cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Không có tiền đi các trung tâm dạy tiếng Anh, tôi quyết tâm tự học. Hồi đó tôi không có máy tính nối mạng ở nhà đâu mà muốn dùng Internet phải ra ngoài tiệm. Mấy anh chị đại học tôi quen giới thiệu cho tôi cuốn Ngữ pháp tiếng Anh thực hành (English Grammar in Use). Tôi đạp xe lên đường Láng, hồi đấy tràn ngập các cửa hàng sách cũ, tìm mua cuốn này. Không còn tiền mua các sách khác, tôi mượn sách tiếng Anh của mấy đứa bạn học cùng rồi chép tay các cuốn sách đó, bởi lúc đó tôi nghèo đến mức tiền đi in sách cũng không có. Tôi chép tay bởi mỗi khi gặp từ hay cụm từ nào mới, tôi muốn gạch chân nó để ghi chú bên lề.

Sách giúp tôi nâng cao từ vựng và ngữ pháp. Để cải thiện phát âm, tôi tận dụng mọi cơ hội nghe nói có thể. Một lần đi qua chợ Phùng Khoang, tôi thấy người ta bày bán đồ vũ và mua cho mình một cái Sony Walkman để nghe nhạc tiếng Anh. Thằng bạn người Hà Nội (bây giờ nghĩ lại thì đoán chắc hồi đó thích mình), tìm lời những bài hát tiếng Anh tôi thích rồi in ra cho tôi. Tôi nghe đi nghe lại cho đến khi thuộc lòng. Đến tận bây giờ, tụi bạn bên Mỹ của tôi vẫn mắt tròn mắt dẹt khi phát hiện ra tôi dường như biết lời của đủ các bài hát từ đời nảo đời nào.

Tôi tham gia tình nguyện dẫn khách du lịch tham quan Hà Nội để có cơ hội nói chuyện với người nước ngoài. Khi nào rảnh rỗi, tôi đạp xe lên bờ Hồ, rụt rè hỏi người nước ngoài liệu họ có thời gian nói chuyện với tôi không. Tôi nhớ như in Peter, anh chàng người Mỹ 19 tuổi đang xách ba lô đi quanh châu Á sau khi tốt nghiệp cấp ba. Cậu có đôi chân rất dài, tôi nhìn trộm chân cậu liên tục vì hai chân toàn vết xây xước, có chỗ đang lên mủ, còn cậu thì vừa nói chuyện vừa lấy tay cậy mấy cái vảy nhìn kinh không chịu được. Tuy vậy, tôi đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra chuyện các bạn trẻ học xong cấp ba dành một vài năm đi trải nghiệm ở nước cậu là hết sức bình thường. Nó được gọi là gap-year.

Qua sách báo, bạn bè, những người nước ngoài tôi nói chuyện cùng, cũng như quan sát của bản thân, tôi nhận ra những lỗi mình thường gặp phải khi nói tiếng Anh. Đây cũng là lỗi mà phần lớn người Việt Nam gặp phải.

Lỗi đầu tiên là không nói phụ âm ở cuối. Ví dụ, cho tất cả các từ “nice”, “nine”, và “nite”, tôi sẽ đọc là “nai”, trong khi người nghe sẽ nghĩ tôi đang nói từ “nigh” vì “nice”, “nine”, và “nite” đều có phụ âm ở cuối.

Lỗi thứ hai là nói một từ nhiều âm tiết như đang nói nhiều từ riêng lẻ. Trong tiếng Việt, các âm tiết được phát âm riêng biệt. Sự ngắt quãng giữa các âm tiết trong cùng một từ không khác sự ngắt quảng giữ các âm tiết trong các từ khác nhau trong lắm. Ví dụ, khi mình nói “hoa hồng có gái”, “hoa” và “hồng” rõ ràng là thuộc cùng một từ, nhưng mình có thể nhẩn nha nói “hoa”, “hồng”, “có”, “gai” - nếu có ngắt quãng dài dài giữa “hoa” và “hồng” thì người nghe vẫn hiểu.Trong tiếng Anh, một từ với nhiều âm tiết khác nhau phải được nói liền mạch. Ví dụ, khi mình muốn nói “roses have thorns”, từ “roses” có hai âm và mình phải nói nó liền mạch, để người nghe hiểu rõ rằng âm thứ hai của “roses” gắn với âm thứ nhất của “roses” để tạo thành một từ, chứ không phải là một từ riêng lẻ hay gắn với âm “have” để tạo thành một từ gì đó.

Lỗi thứ ba là trọng âm. Đến tận bây giờ, sau khi đã ở Mỹ gần 4 năm, tôi vẫn thỉnh thoảng khiến bạn bè dở khóc dở cười vì lỗi này. Một từ có nhiều âm tiết khác nhau, có âm tiết cần nhấn mạnh, có âm tiết cần nói nhẹ hay thậm chí bỏ qua. Nhiều người chỉ nghe trọng âm để suy đoán ý nghĩa. Nhiều từ có cách viết giống nhau nhưng nghĩa khác nhau tuỳ thuộc vào âm tiết nào bạn đang nhấn mạnh. Có lần tôi muốn nói: “are you content yet?” theo nghĩa là “mày hài lòng chưa?”, nhưng khi phát âm từ content, tôi đặt trọng âm vào âm tiết thứ nhất thay vì âm tiết thứ hai, và câu nói của tôi trở thành “mày là nội dung chưa?”

Lỗi thứ tư là không biết chữ cái nào là câm (silent). Trong tiếng Anh, có nhiều chữ cái được viết ra nhưng không đọc. Một chữ ái câm khá phổ biến là “p” hay “k” trước “s” và “n”. Ví dụ, “pseudo”, “psychic”, “knee”, “knot” sẽ chỉ đọc là “seudo”, “syhic”, “nee”, “not”. Tuy có một số nguyên tắc mình có thể áp dụng, có khá nhiều chữ cái dường như chỉ trở thành câm lặng vì ai đó cao hứng muốn nó thành câm lặng. Bạn có thể google “silent letter word list” để thấy một số từ với chữ cái câm lặng phổ biến.

Lỗi thứ năm là không phát âm được những âm không có trong tiếng Việt và thay thế chúng bằng một âm nào đó mình quen thuộc. Có nhiều âm có trong tiếng Việt, nhưng không có trong tiếng Anh, người nước ngoài mình gặp đều gặp khó khăn phát âm chữ “ng”, “ngh” hay phân biệt “a”, “ă”, “ấ” cũng như đọc từ có dấu. Ngược lại, có nhiều âm có trong tiếng Anh mà tiếng Việt không có, như âm “ge” ở cuối từ “garage”, âm “r” ở sau nguyên âm như trong từ “work” và “park”, âm “u” trong những từ “button”, âm “th”, âm “z”, âm “j”. Đến tận bây giờ, tôi vẫn không nói được âm “th” như cách người Mỹ nói.

Lỗi thứ sáu là không có ngữ điệu chuẩn. Vì có đến những 6 dấu, tiếng Việt mình lên bổng xuống trầm mà bạn bè tôi bảo là nghe như hát. Nhiều người khi nói tiếng Anh vẫn giữ nguyên xi cái lên bổng xuống trầm xuống, thỉnh thoảng còn cố thêm dấu cho mấy âm tiết tiếng Anh để mà dễ đọc. Có lần có người khuyên tôi nên thêm dấu nặng vào trọng âm và dấu huyền vào âm nhẹ, ví dụ như “content” với trọng âm ở đầu đọc thành cón tèn.

Khi biết mình hay phạm các lỗi này rồi, tôi ý thức cố gắng sửa. Tôi nói chậm lại, chú trọng vào từng âm tiết một. Khi có máy tính lắp mạng ở nhà, tôi dùng từ điển. Tôi tra từng từ từng từ một để xem cách phát âm của từ đó như thế nào, trọng âm vào những âm tiết nào, có âm câm nào không. Nhiều từ mình cứ đinh ninh biết đọc rồi nhưng tra cách phát âm mới biết mình đọc sai hoàn toàn. Bây giờ, khi có mạng, tôi chỉ cần google “[từ đó] meaning” trên Google sẽ ra cả nghĩa, cách phát âm, và logo hình loa bên cạnh từ đó mình có thể nhấn vào để nghe cách phát âm mẫu.

Với các âm tôi gặp rắc rối khi đọc, tôi lặp đi lặp lại cho đến khi nói được thì thôi. Tôi thường ghi âm cách phát âm của mình để nghe lại, bởi tôi phát hiện ra cái mình nghe trong đầu khác hẳn với cái người khác nghe. Một phần mềm giúp mình học cách phát âm khá tốt như Elsa, được xây dựng bởi chị Vũ Văn, một người Việt học MBA ở Stanford ra.

Để quen với ngữ điệu tiếng Anh, tôi chịu khó nghe tin tức thời sự (dĩ nhiên là bằng tiếng Anh). Ngay cả khi không chú ý nghe, tôi vẫn bật kênh tin tức lên để tai mình quen với ngữ điệu đó, với hy vọng dần dần sẽ thôi không còn cố thêm dấu cho tiếng Anh. Có một đợt tôi xem kênh Disney Channel khá nhiều, vì kênh đó có chương trình bằng tiếng Anh với phụ đề bằng tiếng Việt. Tôi cố gắng nghe, khi nào không hiểu thì đọc phụ đề để suy đoán xem từ mình không nghe được là gì.
Huyen Chip

bé học tiếng anh
bé học tiếng anh qua hình ảnh
bé tập học tiếng anh
bé học tiếng anh màu sắc
bé học chữ cái tiếng anh
học tiếng anh cùng gogo
dạy bé học tiếng anh lớp 1
bé đọc tiếng anh
english for kid youtube
english for kid song
english for kid free
english for kid story
english for kid game
english for kid lesson 1
english for kid pdf
english for children(2)
bài hát tiếng anh trẻ em vui nhộn
tiếng anh trẻ em online miễn phí
nhac thieu nhi tieng anh mp3
nhạc tiếng anh thiếu nhi có lời
bài hát tiếng anh thiếu nhi dễ hát
nhac tieng anh thieu nhi vui nhon
15 bai hat tieng anh
học tiếng anh cùng bé

VỞ LUYỆN TỪ VÀ CÂU TIẾNG ANH 3,4,5
~Do em Thanh Huyền (Nam Định gửi tặng~
English Made Easy phiên bản mới.
Gửi tặng các thầy cô file Test cùng CD của Oxford Phonics World 1 ạ .
https://drive.google.com/…/1yOKu1lWqce7e4HP1bBAj_mytb0q5Hx_…
FLASHCARD CÁC NHÂN VẬT ĐÂY CÁC BẠN
ps: Mr Lộc và Trung chưa được rõ ràng. Bạn nào có flash cards 2 nhân vật này thì bổ sung nhé! Các bạn tải ảnh về theo cái link bên dưới ấy. Đừng tải ảnh trên fb về. Độ phân giải không đc cao sẽ mờ và nhoè
https://drive.google.com/open…
TIẾNG ANH 8 THÍ ĐIỂM
SGV
https://drive.google.com/open…
BÀI TẬP BỔ TRỢ VÀ NÂNG CAO
https://drive.google.com/open…
BÀI TẬP THẦY LƯU HOẰNG TRÍ
https://drive.google.com/open…
BÀI TẬP THẦY MINH PHẠM
Mình đã up bộ này rồi. Nhưn vẫn nhiều bạn hỏi quá!
Up lại cho bạn nào cần nhé
https://drive.google.com/open…
47 EBOOKS NGỮ PHÁP
 http://drive.google.com/open…
BỘ SÁCH GIẢI ĐỀ THI THPT QUỐC GIA
 https://drive.google.com/open…
EBOOK E6-12
 https://drive.google.com/open…
ÔN THI TOEIC
 https://drive.google.com/open…
 https://drive.google.com/open…
 https://drive.google.com/open…
 https://drive.google.com/open…
 https://drive.google.com/open…
STREAMLINE ENGLISH
 https://drive.google.com/open…
Ps: toàn sách scan cổ kim thôi ạ! Jess cũng chưa xem hết nội dung của nó. Nên k thể giải đáp đc những vấn đề liên quan đến nội dung ạ!
Bạn nào quan tâm thì tải về dùng thôi. 
Let’s go phonics 1,2,3
https://drive.google.com/open…
Chào các anh chị trong group. Nhân dịp năm học mới, em xin phép chia sẻ một số tài liệu tiếng anh dành cho học sinh tiểu học (Các tài liệu này đã được các anh chị chia sẻ trên group rồi, em chỉ tổng hợp lại thôi). Chúc mọi người một năm học thành công với nhiều niềm vui!
1. Bộ sách TOEFL primary step 1,2,3 (kèm audio, keys và tapescripts)
https://drive.google.com/…/fol…/0B-Goh3erwv4ANWlfMzN5NnBXN28
2. Cambridge Test for children (Starters, Movers and Flyers)
https://drive.google.com/…/1ItR9HD4iaNA1eoHqfMeb2a0b2kSshp3T
3. Tài liệu tiếng anh 3
https://drive.google.com/…/fol…/0B2qBE3UZ9_oBdzhzdEZyU2J6dms
4. Tài liệu tiếng anh 4
https://drive.google.com/…/fol…/0B2qBE3UZ9_oBaUlIR2hlcjg5MDA
5. Tài liệu tiếng anh 5
https://drive.google.com/…/fol…/0B2qBE3UZ9_oBQTU2eG5NNjVjTjQ
6. Giáo án tiếng anh 4 (3 tiết 1 tuần)
https://drive.google.com/…/164QI2qMhdtuAcM1Z---bSOO0TBBJKDJt
7. YLE 2018
https://drive.google.com/…/1Y5VlXfjuqHfJvPngDssGMhlj4aDvxxV7
8. Fun for starters, movers and flyers
https://vk.com/wall-25153764_243254
9. Flashcards lớp 3,4,5
https://drive.google.com/…/fol…/0B2qBE3UZ9_oBcU5uNlBOUHFyamM
10. Sách tô chữ và tô màu cho học sinh lớp 1 và lớp 2
https://drive.google.com/…/12LjKRHopSliQ7pjhO-5dHArBFE…/view
https://drive.google.com/…/1Kt8P7kRfmtwNOjk_Bz8zMLSo-q…/view
11. Giáo án Anh 3,4,5
https://drive.google.com/…/1Z8KMQhKOROdjWKSNNrN2_5-n9j6D2AIm
12. Flashcard Anh 3,4,5 các nhân vật:
https://drive.google.com/…/fol…/0BwSNOWuFzGwhTDI3WUV4Q2M0N28
13. Tranh từ vựng theo bảng chữ cái
https://drive.google.com/…/1rL7q_f9PIqJ4xREmowX9huAGF7tOvQ3G
14. Tài liệu ôn Anh 5 lên 6
https://drive.google.com/…/1QO0iDecqTkEKrqMBPfuJyTN9SudfVd1N
15. Tổng hợp giáo trình tiếng anh (rất nhiều giáo trình hay)
https://drive.google.com/…/1f5783nwd-OvgRLBm-qNTsQOG9Sywp3v7
FULL TIẾNG ANH 6 THÍ ĐIỂM
SGV
https://drive.google.com/open…
Ebook 121 bài tập (Thầy Minh Phạm)
Bài tập bổ trợ và nâng cao
Em học giỏi Tiếng Anh 6
Bài tập thầy Lưu Hoằng Trí
Thiết kế bài giảng
Ôn HSG
Tapescript
IOE 6
Bài tập tổng hợp
IELTS VOCABULARY
Vừa có bạn đăng bán cái này (mjnh k tiện chỉ danh, cũng chẳng block bạn ấy ra khỏi group)
Jess vội up lại cho bạn nào cần thì load về dùng khỏi hoài tiền mua. Những gì có sẵn có thể chia sẻ cho nhau thì hãy chia sẻ các bạn nhé!
10k,20k/ lượt load về không làm bạn hay mình có thể giàu lên hay nghèo đi. Nhưng cs cần lắm sự sẻ chia để san sẻ nỗi lo cơm áo gạo tiền cho nhau. Nhất là với đồng lương ít ỏi của nghề giáo.
Một lần nữa mjnh đề nghị KHÔNG ĐĂNG MUA BÁN TÀI LIỆU trên group này. Chúng ta chỉ SHARE không SALE các bạn nhé!
~giữ ấm cái TÌNH trong một thế giới MẠNG ẢO quả thật KHÔNG DỄ —> cần các bạn chung tay~
Mjnh chỉ có cái này
https://drive.google.com/open...

Share link các tài liệu cho trẻ học tiếng Anh. Bố mẹ, thầy cô tham khảo chọn tài liệu phù hợp cho bé nhé💕
1. Học liệu I Read. Bé học được từ và câu theo mỗi bức tranh.
Link : https://drive.google.com/open…
2. Bộ Very First Sight Words rất hot luôn nhé.
Link: https://drive.google.com/open…
3. Vòng đời của các con vật
Link; https://drive.google.com/open…
4. Học liệu Who Am I ?
Các bé sẽ được ghi nhớ đặc điểm của các con vật thông qua câu từ trong mỗi bức tranh.
Link : https://drive.google.com/open…
5. Bộ sách nổi tiếng Potato Pals có video kèm theo nhé.
https://drive.google.com/open…
6. Bộ Flash Cards về cặp từ trái nghĩa
Link : https://drive.google.com/open…
7. Bộ ABC My Book
Link sách; https://drive.google.com/open…
Link Video : https://drive.google.com/open…
8. Bộ Brainquest cho đủ lứa tuổi.
Link : https://drive.google.com/open…
9. Tài liệu học tiếng anh cho bé từ 1 - 5 tuổi
Link: https://drive.google.com/open…
10. Tài liệu tiếng Anh cho bé 5 tuổi trở lên
Link : https://drive.google.com/open…
11. Bộ Flash cards Super Simple Song https://drive.google.com/open…
12. Tất tần tật các life tô màu, dãy vẽ cơ bản cho bé
Link: https://drive.google.com/open…
[CHIA SẺ SÁCH SƯU TẦM FREE]
FIRST LITTLE READERS FROM CLOVER
Mình sưu tầm được 2 level A / B trong series sách dành cho các bé mới bắt đầu tập đọc sách Tiếng Anh của Clover nhé !
Sách sinh động, gồm file PDF + Audio
Link download:
https://drive.google.com/…/1BXA_dvQoXcAHD4Dy_mXbK8Cd2Bp7vaky
BỘ ĐỀ ÔN THI B2 VSTEP CỦA ĐẠI HỌC sƯ PHẠM THÀNH PHỐ
 Hi! Em mới tìm được đủ bộ cả tapescript ạ.https://drive.google.com/.../0B8r4m0vMWlZFRm0zSWFrZWpobXM...
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ E3,4,5 (file doc + mp3)
E3
https://drive.google.com/open…
E4
https://drive.google.com/open…
E5
https://drive.google.com/open…
Gửi tặng mọi người 1 ít sách về Alphabet dùng để làm bài tập cho trẻ 5-6 tuổi
1. Super Safari Alphabet book
https://drive.google.com/…/1YWEMd1VNJLhsWb1NgvqC2K5xl…/view…
https://drive.google.com/…/fol…/0B8cvuivS561ZaGVHM3ZXbTZHX2M
xin gởi cả nhà bộ tài liệu thi Toefl tiểu học
Ebooks for kids
GIÁO TRÌNH SUPER KIDS
https://drive.google.com/open…
GIÁO ÁN PHỤ ĐẠO THCS CHO BẠN NÀO CẦN
https://drive.google.com/open…
ÔN THI B2 NÀO CÁC THẦY CÔ
(Đề án 2020 chẳng còn xa xôi)
https://drive.google.com/open…
Xin chia sẻ với quý thầy cô 4 quyển sách ôn thi rất hay vào lớp 10. Trong số này, có quyển Bộ đề tuyển sinh vào lớp 10 của thầy Lưu Hoằng Trí là mình thích nhất. Có 1 quyển đề thi tuyển sinh của tỉnh Quảng Ninh mình (lưu hành nội bộ) các bạn tham khảo.
Link tải sách bộ đề lớp 10 của thầy Lưu Hoằng Trí :
https://drive.google.com/open…
 Link tải sách Ôn tập và luyện thi vào lớp 10 - NXB ĐH QUốc Gia
https://drive.google.com/open…
Tài liệu kiểm tra, ôn học kỳ, và ôn thi vào lớp 10 - Tỉnh Quảng Ninh
https://drive.google.com/open…
Key sách (Quảng Ninh): https://drive.google.com/open…
Tuyển tập các đề thi tiếng anh vào lớp 10 - Tủ sách The Windy NXB ĐH Quốc Gia
https://drive.google.com/open…
CDs Tiếng Anh 3,4,5
https://drive.google.com/open…
ĐỦ BỘ SGK-SGV TỪ E3-E9 đây nhé các bạn
https://drive.google.com/open…
Sau khi nhận được rất nhiều từ tinh thần "cho đi không điều kiện " của Jess, hôm nay, mình xin trả lại CLB một số tài liệu mình thu thập và hệ thống được
1. sách tham khảo Tiểu học :https://drive.google.com/…/1my6iV-v70W7Rb9KpODZuP6y5Y2DCDm2…
2. Sách tham khảo Trung Học cơ sở
https://drive.google.com/…/1VL055gnE1_U8yCVKY6WvEu0coX0lVl9…
3. Sách tham khảo Trung hoc phổ thông:https://drive.google.com/…/1kcutr2XWqCj7kYozibGPt3DNCAz2NnF…
Em nghi bo My little island nay se rat bo ich cho cac be day a.
Anh chi nao day cuon nay chia se cho em chut kinh nghiem voi a.
How to Master Skills Toefl IBT – Speaking Intermediate
Book + Key + Audio
Link: https://drive.google.com/open…
Trọn bộ Everybody up mình mua từ sachtienganh
https://drive.google.com/…/1IXMqIXRa0rzvgcENTYuRJvMXG2TysPF…
Bộ Cambridge Primary toán / tiếng anh / khoa học. Để có bộ này mình đã phải nạp VIP 3 tháng trên web , xong mình ngồi mấy tuần liền down hết cả cái web nó về
https://drive.google.com/open…
Oxford Phonic world từ 1-5 kèm full bộ Readers mình ngồi tha từng file trên
https://drive.google.com/open…
Tiếng anh cho người đi làm, trọn bộ Outcome của nhà xuất bản Cengage, giọng Anh - Anh. Mình rất thích dùng bộ này vì format sách biên soạn chi tiêt, mình ko cần soạn bài https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/td8/1.5/16/1f60a.png?_nc_eui2=AeEMkAknz58tXpy9cr7-kkutVxrSaoGXJkzyvT8uPUzEkQHVBE5gpiAmvAzvozRagP4JHp5KecKZhMBqj4MSR1iVmddRqJE0Ovvf_WeNODS73Q=))
https://drive.google.com/open…
Speak Now full bộ kèm cả video mình mua trên web hết 30k https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/td8/1.5/16/1f60a.png?_nc_eui2=AeEMkAknz58tXpy9cr7-kkutVxrSaoGXJkzyvT8uPUzEkQHVBE5gpiAmvAzvozRagP4JHp5KecKZhMBqj4MSR1iVmddRqJE0Ovvf_WeNODS73Q=)) bộ này hội việt mỹ đang dùng dạy người lớn. format rất đơn giản, thích hợp cho đối tượng hv > 40t
https://drive.google.com/open…
Bộ 'Can you believe it" chuyên học idioms và expressions qua các câu chuyện ngắn, có phần luyện nói, luyện viết thực hành để nhớ bài, những idioms này thường xuyên xuất hiện trong các đề thì hsg và đại học
https://drive.google.com/open…
Tương tự như bộ Can You Believe It là bộ All Clear sử dụng tiếng anh như người bản ngữ, toàn phrasal verbs/ idioms , luyện 2 bộ này xong xem phim mỹ vô tư.
https://drive.google.com/open…
Tiếng anh cho ng lớn: bộ American English File, bộ này mình dạy nhuyễn nhừ luôn rồi, giờ đã chuyển qua dạy Outcome. Format gần như nhau, nhưng Outcome nhiều tasks hơn. Các bạn có thể lên web tải video
https://drive.google.com/open…
Mọi người down tùy hỷ, bộ nhớ Drive mình trên 100Gb rồi, mình cần giải phóng bớt. File nào thiếu bảo mình check up lại nhé.
Chắc có người thắc mắc sao mình down nhiều tài liệu làm gì vậy.
>>> Vì mình dạy online kèm 1-1, đối tượng học viên mình đủ độ tuổi, từ bắc tới nam. Mỗi người yêu cầu 1 kiểu nên mình phải tìm tại liệu đặc biệt phù hợp cho hv. Riêng bọn kids thôi thì mỗi đứa 1 giáo trình phát rồ.
Hôm nay có gì HOT?
Skills Builder 2018 cuốn 2. (gồm Student 's Book + Teacher 's Book + Audio CD)
Đây là những cuốn sách hay, em sẽ chia sẻ dần cho các bố mẹ in cho con làm, con đọc đổi vị
- Link sách Grammar for school 1: https://drive.google.com/…/fol…/0B-X8fKPuSOikdXRhcU12UVc2eGs
- Link sách speaking discussion: https://drive.google.com/open…
- Link Bộ Brain Booster - mở ra các chị sẽ thấy thú vị thế nào. https://drive.google.com/open…
 Cuốn English for everyday activities: https://drive.google.com/open…
- Kumon dành cho các bạn 3 -5 tuổi - Are you ready for Kindergarten - Reading is Fun: https://drive.google.com/…/0B2f-f7ViK_u2RDdHMlIyN2cwcVE/view
- Kumon dành cho các bạn 4-5-6: Telling time - : mẹ hướng dẫn con về chỉ giờ/thời gian: https://drive.google.com/…/0B3frIGt5Pb2xS05QQ0RPbzJxclE/view
Trọn bộ Em học giỏi 3456 và nhiều tài liệu bổ trợ khác 3456.
https://drive.google.com/…/1my6iV-v70W7Rb9KpODZuP6y5Y2DCDm2…
Em học giỏi lớp 6.1 https://drive.google.com/…/1Dprpps5Ja_A4D6JBlp84QBjqne…/view
Em học giỏi lớp 6 tập 2
200 TÀI LIỆU QUÝ - TỰ HỌC CŨNG BẮN TIẾNG ANH XUẤT SẮC
👉Lưu lại nghiên cứu dần nhé
-------------------------------
💎 8888 MẪU CÂU GIAO TIẾP THÔNG DỤNG
https://drive.google.com/…/fol…/0B7KTnvctCEkxV2Izbm1RN2NWWEU
💎 TỔNG HỢP CỤM TỪ TIẾNG ANH THÔNG DỤNG
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviRkdiRHJGcVdBOVk
💎 10 BỘ ĐỀ LUYỆN TOEIC
https://drive.google.com/…/fo…/0B92sJqLkYVlKTUZLS3lJU0lqeTg…
💎 101 BÀI ĐỌC HIỂU HAY
https://drive.google.com/…/fo…/0B7KTnvctCEkxcC1mN1ctWDVqU2c…
💎 1000 TỪ VỰNG WORD FORM
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTweviN2p2M2wtRGh6ZEk…
💎 100 CHỦ ĐỀ TRANH LUẬN HOT
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTwevieXBTNzFIS0hHcXc…
💎 320 VIDEO HỌC TIẾNG ANH
https://drive.google.com/…/fol…/0B7KTnvctCEkxMG5RdEI1YjhKY1k
💎 TÀI LIỆU GIAO TIẾP CÁC CHỦ ĐỀ
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviQ3FyVFVIZS1xd28
💎 2000 CAU GIAO TIEP
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviMWFhRnNucVhheEU
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviX1lYZi1WdEdwTnc
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviYV8yYTRCX0lvNEE
💎 90 CHỦ ĐỀ IELTS SPEAKING CỰC HOT
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviZWpPbEVmMk9nbU0
💎 30 BÀI PHÁT BIỂU CỦA OBAMA
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTwevidGZCTm9WOE5wNkk
💎 140 CÂU GIAO TIẾP TRONG 15 NGÀY
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviY0RkSWJvRVFXU00
💎 119 VIDEO LUYỆN PHÁT ÂM TIẾNG ANH
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviZGJfOGZMdUZVNmc 
334 VIDEO HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CĂN BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
https://drive.google.com/…/fol…/0B7KTnvctCEkxMG5RdEI1YjhKY1k
💎 TỔNG HỢP MẪU CÂU, TÌNH HUỐNG PHỎNG VẤN TIẾNG ANH
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTwevicnJVZ3BNNXJvQzQ
💎 100 NGÀY GIAO TIẾP CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviMGl1SWpxNl90OFk
💎 TÀI LIỆU GIAO TIẾP TẤT CẢ CÁC CHỦ ĐỀ
https://drive.google.com/…/fol…/0B08pMC5vM7GjSkRuSF80ZUJJc28
💎 100 BÀI HÁT TIẾNG ANH HAY CHẬM RÕ LỜI DÀNH CHO NGƯỜI MỚI HỌC
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviNmVNZEEwVGNidUU
💎 TÀI LIỆU LUYỆN DỊCH ANH VIỆT
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTwevibWZIMS1jT0h4MWc…
💎 TỔNG HỢP NGỮ PHÁP 12 NĂM ĐÈN SÁCH
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTwevidjBjV0NNVWxvSVU
💎 1001 CÂU GIAO TIẾP THÔNG DỤNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTweviYV8yYTRCX0lvNEE…
💎 20 BÀI PHÁT BIỂU CỦA TỔNG THỐNG OBAMA
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTwevidGZCTm9WOE5wNkk…
💎 20 BÀI HỌC GIAO TIẾP NHƯ TÂY
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTweviNFFNMkNvb2FEQXM…
💎 1000 TRUYỆN CƯỜI SONG NGỮ
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviMTdRc1JLR3k4NzQ
💎 365 CÂU GIAO TIẾP THÔNG DỤNG
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTweviWjd4RF91VW1wMnc…
💎 100 ĐOẠN HỘI THOẠI GIAO TIẾP CƠ BẢN
https://drive.google.com/…/fo…/0B7KTnvctCEkxdzBZN3R2bkppVlU…
 TỔNG HỢP ĐỀ THI LUYỆN TIẾNG ANH
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTweviVk5pMl9XN09EZ0E…
💎 1000 CỤM TỪ THÔNG DỤNG NHẤT
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTweviMWFhRnNucVhheEU…
💎 CÂU TRẢ LỜI MẪU 500 CÂU HỎI PHỎNG VẤN
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTwevieWpIUDNBMktfd3M…
💎 TỪ ĐIỂN DỊCH THUẬT
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTwevibWZIMS1jT0h4MWc…
💎 3000 TỪ VỰNG THÔNG DỤNG NHẤT OXFORD
https://drive.google.com/…/fo…/0B113z1JTwevicHc3ZVF4bFIybUE…
💎 80 CẤU TRÚC VIẾT LẠI CÂU
https://drive.google.com/…/fol…/0B113z1JTweviTzhfZVhDR2p3UE0
https://drive.google.com/…/fo…/0B_jNA6aHN_YSSGZjenFUc1JaaTg…
mình gửi tặng mọi người bộ tài liệu này.mong là sẽ giúp ích 
Đề thi HSG tiếng Anh lớp 8
Link: https://drive.google.com/open…
Bộ ngữ pháp cho các bạn nhỏ. Hình ảnh sinh động. Tình huống gần gũi.

Mọi người ơi....nhìn hình nhé. Hôm trước ai hỏi e big fun đó. Trong này có hết.
Link này là của Nguyễn Thành. E chỉ copy lại thôi! Hãy cảm ơn người ấy!
Đa số có hết rồi! Hãy tìm nếu không có hãy hỏi!
https://drive.google.com/…/1f5783nwd-OvgRLBm-qNTsQOG9Sywp3v7
IELTS IELTS
tùm lum tùm la, sách trong nước (ZIM,.....), sách nước ngoài các loại. Xin vậy chứ chưa coi bao giờ, các anh/chị xem thì chọn lọc nhé, có thể bị trùng lặp.
bộ này nhiều và đa dạng nên đổi rượu đi, ai có rượu ngon ship vào e nhé, đang sầu đời đây
Nguồn: đi xin
link 1: https://drive.google.com/open…
link 2: https://drive.google.com/open…
link 3: https://drive.google.com/open…
Spelling workbook grade 1-5
công dụng như hình bên dưới
link: https://drive.google.com/open…
OXFORD PHONICS WORLD 1
1.FILE TRACING OXFORD PHONICS 1
2. FILE COLORING OXFORD PHONICS 1
3. STUDENT BOOK: https://drive.google.com/open…
4. WORK BOOK: https://drive.google.com/open…
5. VIDEO 26 LETTERS: https://drive.google.com/open…
6. CD1: https://drive.google.com/open…
7. CD2:https://drive.google.com/open…
8. COLORING A-Z: https://drive.google.com/open…
9. PHONICS TRACING A-Z: https://drive.google.com/open…
CHANT AND SING.
Sẽ là một thiếu sót nếu dạy tiếng Anh cho trẻ em mà chúng ta chưa biết đến phương pháp này.
1. Let's Chant Let's Sing 1
~ Book: https://drive.google.com/open…
~ CD : https://drive.google.com/open…
~ Activity Worksheets : https://drive.google.com/open…
2. Let's Chant Let's Sing 2
~ Book: https://drive.google.com/open…
~ Activity Worksheets: https://drive.google.com/open
LEARN 10 ENGLISH IDIOMS WITH COLORS..
English idioms course: http://www.espressoenglish.net/englis... Free sample lesson! https://www.espressoenglish.net/engli...
Link file PDF: https://drive.google.com/open…
Link file word:https://drive.google.com/open
KHO TÀI LIỆU CHO BÉ
1. Học liệu I Read. Bé học được từ và câu theo mỗi bức tranh.
Link : https://drive.google.com/open…
2. Bộ Very First Sight Words rất hot luôn nhé.
Link: https://drive.google.com/open…
3. Vòng đời của các con vật
Link; https://drive.google.com/open…
4. Học liệu Who Am I ?
Các bé sẽ được ghi nhớ đặc điểm của các con vật thông qua câu từ trong mỗi bức tranh.
Link : https://drive.google.com/open…
5. Bộ sách nổi tiếng Potato Pals có video kèm theo nhé.
https://drive.google.com/open…
6. Bộ Flash Cards về cặp từ trái nghĩa
Link : https://drive.google.com/open…
7. Bộ ABC My Book
Link sách; https://drive.google.com/open…
Link Video : https://drive.google.com/open…
8. Bộ Brainquest cho đủ lứa tuổi.
Link : https://drive.google.com/open…
9. Tài liệu học tiếng anh cho bé từ 1 - 5 tuổi
Link: https://drive.google.com/open…
10. Tài liệu tiếng Anh cho bé 5 tuổi trở lên
Link : https://drive.google.com/open…
11. Bộ Flash cards Super Simple Song https://drive.google.com/open…
12. Tất tần tật các life tô màu, dãy vẽ cơ bản cho bé
Link: https://drive.google.com/open…
File video, audio, mp3 của ms bộ truyện đây các bố mẹ.
---------------
1. Farmyard Tales:
https://drive.google.com/open…
2. All aboard reading:
https://drive.google.com/open…
3. Alphabet Ice-cream (Nick Sharratt)
https://drive.google.com/open…
4. Biscuit 18 quyển to:
https://drive.google.com/open…
5. Biscuit phonics 24 quyển nhỏ:
https://drive.google.com/open…
6. Bear 4 quyển A4:
https://drive.google.com/open…
7. Biff, Chip & Kipper:
https://drive.google.com/open…
8. Dr. Seuss:
https://drive.google.com/open…
9. Learning to get along:
https://drive.google.com/open…
10. Maisy 12 quyển:
https://drive.google.com/open…
11. Bộ usborne xanh 50 quyển
https://drive.google.com/open…
12. Peppa Pig 17 quyển:
https://drive.google.com/open…
13. Potato Pals 1&2:
https://drive.google.com/open…
14. Oxford Phonics World:
https://drive.google.com/open…
15. 5 quyển Pinkalicious:
https://drive.google.com/open…
16. Sheep, Duck 3 quyển:
https://drive.google.com/open…
17. Splat the cat:
https://drive.google.com/open…
18. When I'm feeling 8 quyển:
https://drive.google.com/open…
19. The things I love about 8 quyển:
https://drive.google.com/open…
20. Usborne bộ đỏ 50 quyển:
https://drive.google.com/open…
21. Usborne bộ vàng 40 quyền (còn thiếu mp3 của một số truyện do nxb vẫn chưa làm xong)
https://drive.google.com/open…
22. Harcourt Decodable 37 quyển:
https://drive.google.com/open…
KHO SÁCH:
Rất mong các nhà tham khảo bản mềm xong thì mua bản cứng hoặc ebook của NXB nếu có điều kiện thuận lợi, không thì chọn lọc được bộ nào hay xong sẽ quyết tâm giúp con khai thác đến cùng bộ đó để đạt được kết quả tốt nhất:
 Kho sách kèm audio: https://app.box.com/s/olfjr4osley7oy5s67n9 chuyên chứa các sách có file audio đi kèm, để tiện mở nghe trực tiếp trên Box app của smart phone/tablet.
 Kho sách non-audio: https://drive.google.com/folderview…: chứa các sách không có các file audio đi kèm, được chia làm hai mục lớn: LEARN ENGLISH và LEARN IN ENGLISH.
 Kho truyện mp3 nhờ sự đóng góp chính của bác Chau Caochep:
https://drive.google.com/open…
 Kho sách nhà nhím Pooh nổi tiếng đủ trọn vẹn bộ Family & Friends: http://www.mediafire.com/…/S%C3%A1ch_ti%E1%BA%BFng_Anh_Nhim…
Kho sách Reading nhà bác Nguyn Phú Pha: https://drive.google.com/folderview…
Ngun : CTH
Xin gửi tặng các bạn Bộ sách gồm 6 cuốn:
Primary 1-6 (tương đương với trình độ tiểu học của Việt Nam)
 Link download: https://goo.gl/LDGPNK
Trọn bộ 5 seasons phim Peppa Pig (File PDF và Audio) Dành tặng các con mê bạn Peppa pig
Cũng là món quà dành tặng các mẹ Dành cả tuổi thanh xuân tải tải, in in về cho các con
1. S5 PDF
https://drive.google.com/…/1XGKofllF7F1D4YeQ7aGFObpgpLTOIqa…
Xin phép ad nhé, chắc nhiều mẹ cần ạ
P/S: nguồn Từ Mẹ ơi con thích mẹ
Full phần 1 của Cậu bé vô song - Hoàng Phi Hồng nhé các bác.

Một file duy nhất - Hơn 700mb - và hơn 6000 trang. Cho các bác khỏi phải mở từng chap khi đang cao trào

Luyện xong Dấu ấn rồng thiêng và Phần 1 của HPH thì em sẽ làm tiếp phần 2,3,4 của truyện sau các bác nhé.

Truyện phù hợp với ppw chỉ việc copy vào và đọc thôi, các bản khác thì em ko rõ nhé :D

Link down tại đây: https://drive.google.com/.../1eMksmCw_zb0UtSCwdC7Tupik0B...
Có bạn nào mê xe không?
Mình vừa tìm được 20 quyển tập đọc rất dễ Trucktown, lượn thêm mấy vòng thì thấy youtube cũng có phim trucktown, bản tiếng anh, tiếng việt, tây ban nha, bồ đào nha, nga
https://drive.google.com/open…
Đây là dạng sách nói, có tích hợp file nghe sẵn, các mẹ tải về, mở bằng máy tính mới nghe được nhé. Trên đt và máy tính bảng thì mình ko biết
Link bộ 36 quyển:

Sách này hay và cần quá. M chưa xem. Hết nhưng thấy hay share luôn mọi ng xem nha
nói chuyện với trẻ bằng tiếng anh hàng ngày, tất cả các trang của bộ 6 cuốn ebook hình ảnh dễ đọc. cần file pdf cho gọn thì tải trong https://drive.google.com/…/1uco-fgnQcaK4x3V_6TUVMJdVwDxOpS1…
Thực ra thì trên trang https://supersimpleonline.com/super-simple-songs/ có rất nhiều tài liệu FC, worksheets của các bài hát Super Simple Songs, nhưng các mẹ k biết tải nên em chia sẻ link này nhé. Bộ Flashcards gắn liền với các bài hát, có hình ảnh và chữ luôn ạ. Dành cho các mẹ và bé vẫn còn chơi với các bài hát. https://drive.google.com/folderview…
em lục lại drive thấy quyển từ điển hình ảnh hay quá nên share lại cho các mẹ cần ạ
#book
Từ điển Longman children's picture dictionary
PDF: https://drive.google.com/…/0BzczyQYqwjD5bnVYQkU5RE5MZ…/view…
Link down audio:
https://drive.google.com/…/fo…/0BzczyQYqwjD5X3NwLTZWd0VOUkk…
BỘ SÁCH DẠY TRẺ KỸ NĂNG PHẢN BIỆN BẰNG TIẾNG ANH.
Kỹ năng phản biện là kỹ năng cả bố mẹ và các con đều thiếu và yếu. Các bạn hãy cho con thực hành bộ sách này dần dần cùng với con mình nhé. Mình thấy sách thật sự hay:)
Rất nhiều câu hỏi, cách cách so sánh, hướng dẫn trẻ đưa ra ý kiến của chính mình.
Link down đây các bạn nhé :
Hiện tại mình mới cập nhật dc 5 quyển từ leve K dành cho học sinh mầm non
Tổng hợp tài liệu First Little Readers
Update: Loạt sách First Little Readers với cấu trúc từ, câu rất đơn giản, dễ nhớ. Phù hợp với các bé mới bắt đầu đọc sách Tiếng Anh.
chia sẻ đến các con 1 bộ sách rất dễ thương.
https://drive.google.com/…/fo…/0B59v7ZfWtS5UdFZ6NENZVjNuX28…


Kho tài liệu số 1 tài liệu học tiếng anh

Kho tài liệu sưu tầm ebook tổng hợp số 2 nhiều lĩnh vực


Chia sẻ links vip get link tài liệu cực khủng tổng hợp lên đến 100 triệu ebook pdf miễn phí
Link dowload Google Drive FSHARE các Khóa Học Tiếng Anh Online, Học Tiếng Nhật, Kiêm Tiền Online, Kinh doanh Online, Kiếm tiền Youtube, Bán Hàng Online, Facebook marketing, tài liệu seo, lập trình, kỹ năng mềm từ unica edumall vn kyna topica lynda udermy lưu trên google drive FSHARE tải phim việt nam hay, phim bom tấn siêu anh hung chiếu rạp.

Tài liệu luyện thi đại học, đề ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia từ hocmai vn, moon, megabook, vted, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo….

Link truy cập tải về kho thư viện sách điện tử ebook pdf, prc, epub, sách hay, slide bài giảng, DVD Làm Giàu, sách võ thuật, sách nông nghiệp, sách tử vi phong thủy, sách y học, sách tâm lý, sách dạy giao tiếp, sách giáo trình các trường đại học, toeic, ielts, toefl

Share phần mềm thủ thuật Window, Office, Adobe và khóa học đồ họa office từ cơ bản đến nâng cao word excel, powerpoint, học photoshop, học illustrator, học Autocad

Và rất rất nhiều tài liệu giá trị để học tập và làm việc.
Link dự phòng truy cập nhanh các tài liệu cực khủng khác tại đây. Bạn nên đăng nhập tài khoản gmail google trước để truy cập vào thư mục dễ dàng

Nguồn truy cập nhanh Tất tần tật kho tài liệu

Nguồn Truy cập kho tài liệu tải về khóa học online tại

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...

Hướng Dẫn Tải Tài Liệu

Hướng Dẫn Tải Tài Liệu
Tên

12 Thì Trong Tiếng Anh,2,Bí Quyết Dạy Con,3,Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả,3,Cambridge KET,1,Cambridge PET,1,Cấu Trúc Tiếng Anh Hay,1,Chứng Chỉ Cambridge,2,Du Học Sinh,1,Đề Thi HSK,2,Đề Thi TOEIC,1,Đề Thi Topik,1,Động Từ Bất Quy Tắc,1,English For Kids,19,Game Powerpoint,3,Giáo Dục Sớm,9,Giáo Dục Tiểu Học,2,Hiện Tại Hoàn Thành Tiếp Diễn,1,Học Thế Nào,2,Học Tiếng Anh,19,Học Tiếng Đức,4,Học Tiếng Hàn Quốc,8,Học Tiếng Nhật,15,Học Tiếng Tây Ban Nha,1,Học Tiếng Trung Quốc,7,Học Tiếng Việt,1,Học Từ Vựng Siêu Tốc,1,Kinh Nghiệm Học Tiếng Đức,2,Kinh Nghiệm Học Tiếng Hàn,2,Kinh Nghiệm Học Tiếng Nhật,4,Kinh Nghiệm Thi IELTS,4,Kinh Nghiệm Thi TOEIC,15,Kỹ Năng Mềm,4,Ngữ Pháp Tiếng Anh,35,Oxford Picture Dictionary,2,Phần Mềm Hay,2,Phương Pháp Phonics,3,Quá Khứ Hoàn Thành Tiếp Diễn,1,Tài Liệu Học Tiếng Ý,1,Tài Liệu IELTS,11,Tài Liệu Tiếng Hàn,4,Tài Liệu Tiếng Pháp,1,Tài Liệu TOEIC,19,Thẻ Flash Cards,3,Thì Hiện Tại Đơn,1,Thì Hiện Tại Hoàn Thành,1,Thì Hiện Tại Tiếp Diễn,1,Thì Quá Khứ Đơn,1,Thì Quá Khứ Hoàn Thành,1,Thì Quá Khứ Tiếp Diễn,1,Thì Tương Lai Đơn,1,Thì Tương Lai Gần,1,Thì Tương Lai Hoàn Thành,1,Thì Tương Lai Tiếp Diễn,1,Tiếng Anh Chuyên Ngành,1,Tiếng Anh Giao Tiếp,23,Tiếng Đức A1,1,Tiếng Đức A2,1,Tiếng Đức B1,1,Tiếng Đức B2,1,Tiếng Đức C1,1,Tiếng Đức C2,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 1,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 2,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 3,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 5,1,Tiếng Hàn Topik Cấp 6,1,Tiếng Nhật JLPT N1,4,Tiếng Nhật JLPT N2,4,Tiếng Nhật JLPT N3,4,Tiếng Nhật JLPT N4,4,Tiếng Nhật JLPT N5,6,Tiếng Tây Ban Nha,1,Tiếng Trung Cho Trẻ Em,1,Tiếng Trung HSK 1,1,Tiếng Trung HSK 2,1,Tiếng Trung HSK 3,1,Tiếng Trung HSK 4,1,Tiếng Trung HSK 5,1,Tiếng Trung HSK 6,2,Toán Tiếng Anh,1,Từ Vựng Tiếng Anh,2,Từ Vựng Tiếng Nhật,1,Tương Lai Hoàn Thành Tiếp Diễn,1,Verbs - Động Từ,1,
ltr
item
Tài Liệu Học Tiếng Anh Giao Tiếp Download TOEIC IELTS HSK TOPIK JLPT Đề Thi Tiếng Nhật Trung Hàn PDF: Tất Tần Tật Nguồn Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Cực Hay tại nhà Giúp Các Mẹ Dạy Bé Giao Tiếp Tiếng Anh Thông Minh Cực Kì Hiệu Quả English For Kids
Tất Tần Tật Nguồn Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Cực Hay tại nhà Giúp Các Mẹ Dạy Bé Giao Tiếp Tiếng Anh Thông Minh Cực Kì Hiệu Quả English For Kids
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7YEmgS-HOx6T07l1PcHw2fWUnij5NkyGMuqjsODSyIWsOy1Q0rscnANHeVVE_UBErljoBrUfu2yApT8q-GMcVVo_cn4sV5zY6wMBhnAoVDILq6eGbrPPgpc0cMmJ6eeErmg6fGpd1Qy0/s1600/T%25E1%25BA%25A5t+T%25E1%25BA%25A7n+T%25E1%25BA%25ADt+Ngu%25E1%25BB%2593n+H%25E1%25BB%258Dc+Ti%25E1%25BA%25BFng+Anh+Cho+Tr%25E1%25BA%25BB+Em+C%25E1%25BB%25B1c+Hay+Gi%25C3%25BAp+C%25C3%25A1c+M%25E1%25BA%25B9+D%25E1%25BA%25A1y+con+em+B%25C3%25A9+ngoan+kh%25E1%25BB%258Fe+Giao+Ti%25E1%25BA%25BFp+Ti%25E1%25BA%25BFng+Anh+Th%25C3%25B4ng+Minh+C%25E1%25BB%25B1c+K%25C3%25AC+Hi%25E1%25BB%2587u+Qu%25E1%25BA%25A3.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7YEmgS-HOx6T07l1PcHw2fWUnij5NkyGMuqjsODSyIWsOy1Q0rscnANHeVVE_UBErljoBrUfu2yApT8q-GMcVVo_cn4sV5zY6wMBhnAoVDILq6eGbrPPgpc0cMmJ6eeErmg6fGpd1Qy0/s72-c/T%25E1%25BA%25A5t+T%25E1%25BA%25A7n+T%25E1%25BA%25ADt+Ngu%25E1%25BB%2593n+H%25E1%25BB%258Dc+Ti%25E1%25BA%25BFng+Anh+Cho+Tr%25E1%25BA%25BB+Em+C%25E1%25BB%25B1c+Hay+Gi%25C3%25BAp+C%25C3%25A1c+M%25E1%25BA%25B9+D%25E1%25BA%25A1y+con+em+B%25C3%25A9+ngoan+kh%25E1%25BB%258Fe+Giao+Ti%25E1%25BA%25BFp+Ti%25E1%25BA%25BFng+Anh+Th%25C3%25B4ng+Minh+C%25E1%25BB%25B1c+K%25C3%25AC+Hi%25E1%25BB%2587u+Qu%25E1%25BA%25A3.png
Tài Liệu Học Tiếng Anh Giao Tiếp Download TOEIC IELTS HSK TOPIK JLPT Đề Thi Tiếng Nhật Trung Hàn PDF
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/2018/12/tat-tan-tat-nguon-hoc-tieng-anh-cho-tre-em-cuc-hay-tai-nha-giup-cac-me-day-be-giao-tiep-tieng-anh-thong-minh-hieu-qua-english-for-kids.html
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/
https://tailieutienganhpdf.blogspot.com/2018/12/tat-tan-tat-nguon-hoc-tieng-anh-cho-tre-em-cuc-hay-tai-nha-giup-cac-me-day-be-giao-tiep-tieng-anh-thong-minh-hieu-qua-english-for-kids.html
true
7485363628250011981
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy